Dự án tuyến đường nối từ sân bay Nội Bài tới cầu Nhật Tân sẽ đi qua huyện Đông Anh và Sóc Sơn (Hà Nội). Dự án dài 12,1 km có mặt cắt đường rộng 80-100 mét, 6 làn xe chạy, tốc độ tối đa 80 km/h.
Dự án cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 206 (đoạn Quốc lộ 3 - thác Bản Giốc) được Cao Bằng khởi công từ năm 2009, tổng mức đầu tư 493 tỷ 685 triệu đồng (100% nguồn vốn trái phiếu Chính phủ). Tổng chiều dài toàn tuyến 50 km, kéo dài từ xã Chí Thảo (Quảng Uyên) đến thác Bản Giốc, xã Đàm Thủy (Trùng Khánh). Đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp IV miền núi, tốc độ thiết kế 40 Km/h, kết cấu mặt đường bằng bê tông nhựa hạt trung dày 7cm. Trong quá trình thi công, Dự án được chia làm 10 gói thầu, trong đó có 3 gói thầu xây lắp (gói 3, 4, 5).
Cầu Sông Cò nằm trên đại lộ Thăng Long Huyện Ba Vì - Thành Phố Hà Nội
Dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 279. Đoạn tuyến trên là đường cấp 4 miền núi, mặt đường rộng 7.5m. Quốc lộ 279 khi hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương. Chính vì lẽ đó, thời gian qua các cấp, ngành chức năng của huyện đã đẩy nhanh tiến độ việc đền bù, bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư và nhà thầu đẩy nhanh tiến độ đoạn qua địa bàn.
Dự án các tuyến đường phía Tây Thanh Hóa được đầu tư xây dựng giai đoạn 1 bao gồm 190 km tuyến chính và 230 km đường ngang, với tổng mức đầu tư đã được điều chỉnh là 3.598 tỷ đồng, bằng nguồn vốn Trái phiếu Chính phủ. Đến nay, công tác lập thiết kế bản vẽ thi công đã được khẩn trương triển khai. Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến, Sở Giao thông - Vận tải đã phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công từng đoạn, đối với những đoạn đã được phê duyệt các nhà thầu triển khai thi công ngay, đồng thời tiếp tục lập thiết kế bản vẽ thi công các đoạn còn lại. Đối với các gói thầu đã đấu thầu thi công như: R3.1, R3.2, R4, R5, R8, R9, R10, R11...
Khu kinh tế Nghi Sơn là một khu kinh tế được thành lập vào giữa năm 2006 tại huyện Tĩnh Gia, phía Nam tỉnh Thanh Hóa nhằm mục đích phát huy lợi thế địa lý trên quốc lộ 1A, đường sắt Bắc-Nam, và có hệ thống cảng Nghi Sơn để tạo ra một động lực phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Thanh Hóa, cho khu vực kém phát triển Nam Thanh Hóa - Bắc Nghệ An, và cho các tỉnh phía Bắc Việt Nam nói chung.
Đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình là tuyến cao tốc dài 54 km, nằm trong chương trình phát triển mạng lưới đường cao tốc Việt Nam, là tuyến cao tốc nối hai đầu mối giao thông Hà Nội và Ninh Bình thuộc tuyến đường cao tốc Bắc Nam. Tuyến đường này có điểm đầu nối với đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (tại Phú Xuyên) và điểm cuối gần thành phố Ninh Bình, nơi khởi đầu của đường cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa.
Dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 3 Đoạn Bờ Đậu-Thuỷ Khẩu. Là một trong những dự án lớn mà công ty đã thực hiện.
Duy nhất tại Việt Nam, Quốc lộ 4 không phải là con đường độc đạo, đây là mạng lưới những con đường huyết mạch trải khắp vùng biên giới Việt - Trung. Con đường huyết mạch này nối các làng bản vùng núi hẻo lánh với khu trung tâm dân cư đông đúc, cũng là con đường có phong cảnh được đánh giá đẹp nhất Đông Nam Á.